VFS Thông báo tặng Phần mềm Phân tích chứng khoán StoxPro 3.0

14/01/2011
Tin tức VFS




<br />



Ngày 21/6/2010, Công ty Công nghiệp nặng & Xây dựng Doosan và Công ty cổ phần LICOGI13 – Cơ giới Hạ tầng (LICOGI13-IMC ) – Công ty con thuộc hệ thống LICOGI 13 về việc LICOGI 13 – IMC là nhà thầu phụ thi công 2 hạng mục thuộc gói thầu A6 Dự án đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai do Công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc Việt Nam làm chủ đầu tư; Công ty Công nghiệp nặng & Xây dựng Doosan của Hàn Quốc là nhà thầu chính.

Theo nội dung hợp đồng đã ký, hạng mục 1 gói thầu A6, nhà thầu LICOGI 13 – IMC thực hiện thi công công tác đất, thoát nước và cống hộp thoát nước, đoạn 1 -2 (từ km156 – km159 ) với trị giá 42,3 tỷ đồng.

Hạng mục 2 thi công cống hộp dân sinh và cống hộp thoát nước (từ km 150+900 – km190 + 420) đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái với tổng số 71cống hộp/ 2600m. Tổng giá trị hợp đồng 2 hạng mục thi công tạm tính khoảng 84,1tỷ VNĐ, thời gian thực hiện 19 tháng.

Kính chào Quý Khách hàng thân thiết!

Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Với mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng giá trị đầu tư mới trên Thị trường Chứng khoán, với sự nâng cấp Phần mềm Phân tích Chứng khoán StoxPro 2.4 lên StoxPro 3.0 (Phiên bản Software) của StoxPlus, VFS sẽ tiếp tục mang đến cho Quý Khách hàng Chương trình Sử dụng miễn phí Phần mềm Phân tích Chứng khoán StoxPro 3.0 với những tính năng vượt trội so với StoxPro 2.4:

–  Dữ liệu được cập nhật liên tục.

–  Tính năng và giao diện thân thiện: StoxPro được thiết kế dựa trên giao diện phần mềm kết hợp với giao diện web vốn thân quen với người dùng.

–  Trích xuất Dữ liệu linh hoạt: Các dữ liệu được trích xuất dưới dạng excel rất linh hoạt và nhanh chóng.

–  Chế độ dùng Offline: Cho phép người dùng vẫn có thể sử dụng dữ liệu trong các điều kiện không kết nối Internet.

–  Và nhiều tính năng ưu việt khác: StoxLive! , So sánh Cổ phiếu, Lọc Cổ phiếu, Quản lý Danh mục đầu tư, Định giá Cổ phiếu, v.v…

Để được Hướng dẫn Cài đặt và tải bộ Cài đặt StoxPro 3.0 , Quý Khách hàng click vào đây.

Để đăng ký sử dụng sản phầm StoxPro 3.0 , Quý Khách hàng vui lòng gửi Email đến customercare@vfs.com.vn xác nhận với các thông tin sau:

1. Tiêu đề: Đăng ký sử dụng StoxPro 3.0

2. Họ và Tên:

3. Số TKGD Chứng khoán tại VFS:

4. Số điện thoại:

hoặc gọi Bộ Phận Môi giới – Dịch VụCông ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) số 08.6255.6586 (Ext-135) để đăng ký.

Ghi Chú: Đối với Quý khách hàng đã sử dụng StoxPro 2.4, Quý Khách hàng vui lòng gửi Email đến customercare@vfs.com.vn với nội dung như trên hoặc gọi Bộ phận Môi giới – Dịch vụ Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt số 08.6255.6586 (Ext-135) để đăng ký lại thông tin.

VFS hy vọng với công cụ mới này sẽ mang lại hiệu quả đầu tư cho Quý Khách hàng trong năm 2011 và  VFS sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng với cam kết mang đến cho Quý khách hàng những công cụ đầu tư tốt nhất trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam.

MỘT LẦN NỮA CHÚNG TÔI RẤT CÁM ƠN SỰ TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG KHI GIAO DỊCH TẠI VFS!