VFS TỔ CHỨC GIẢI CHẠY “15 NĂM ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG – BƯỚC CHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG”

18/10/2023
Tin tức VFS

Vào ngày 7/10/2023, VFS đã chính thức tổ chức giải chạy “15 năm đồng hành bền vững – Bước chân vì cộng đồng” tại cả 2 địa điểm Hồ Chí minh và Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, đồng thời phát động xây dựng Quỹ Cộng đồng VFS – Đóng góp xây dựng phòng máy tính cho Hệ sinh thái Nuôi em, giúp đỡ cho những em nhỏ ở vùng sâu vùng xa có điều kiện được học tập và tiếp cận tri thức.

Ảnh: Các thành viên VFS Hà Nội

Giải chạy bộ năm nay dành riêng cho các cán bộ nhân viên cùng người thân, được tổ chức đồng thời vào buổi sáng 7/10 ở cả hai đầu cầu, với phong trào cự ly 5km dành cho tất cả các thành viên tham dự. Giải chạy không chỉ đơn thuần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng, với mục tiêu mỗi bước chân của các thành viên sẽ gây dựng Quỹ Cộng đồng – đóng góp phần tiền cho chương trình Phòng Tin học cho em, một phần của Hệ sinh thái Nuôi em với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó ở những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc.

Ảnh: Các thành viên VFS Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi chạy, bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Tổng Giám đốc VFS đã gửi lời chia sẻ giải, cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của các thành viên, không chỉ nhiệt tình trong công việc mà còn trong các hoạt động xã hội của VFS, khi luôn giữ vững tinh thần “Kinh doanh để phụng sự xã hội. VFS cũng mong muốn sự kiện năm nay sẽ là bước chạy đà để tạo cơ hội cho các chương trình đóng góp xã hội được tiếp tục tổ chức trong nhiều năm tới, đồng thời hi vọng tất cả mọi người, dù là ai, hãy cùng chung niềm tin thắp sáng ước mơ cho các em học sinh nghèo vượt khó, tài năng trên cả nước, đồng hành đưa ước mơ của các em vươn cao, bay xa.

 

Có hơn 70 thành viên đã tham gia giải chạy năm nay, với gần 700km được xác lập khi có nhiều thành viên hoàn thành gấp đôi số đường chạy tiêu chuẩn, vượt so với kỳ vọng ban đầu là 350km. Mặc dù thời tiết 2 đầu vùng miền hoàn toàn trái ngược nhau – khi Thành phố Hồ Chí Minh thời tiết nắng đẹp và ngoài Hà Nội trời đổ mưa lớn tầm tã, song mọi thành viên đều tràn đầy năng lượng để thực hiện các bước chạy của mình, tạo nên một dấu ấn đẹp trong lần tổ chức năm nay.

Ảnh: Các thành viên VFS Hà Nội chạy dưới trời mưa

Ảnh: Các thành viên VFS Hồ Chí Minh trong ngày nắng đẹp

Ảnh: Các thành viên VFS Hà Nội vui mừng nhận huy chương

Giải chạy “15 năm Đồng hành bền vững – Bước chân vì cộng đồng” là dấu ấn quan trọng trong hành trình 15 năm của VFS, với mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng. “Dù là người có nhiều kinh nghiệm hay lần đầu tiên chạy bộ, dù quãng đường chạy chưa dài, nhưng tôi hy vọng tất cả mọi người có thể cùng tham gia, như một cơ hội để ta tự chinh phục thử thách mới của chính bản thân”, bà Thu Hằng nói.