THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NÂNG CẤP HỆ THỐNG GIAO DỊCH VFS TRADING 2.0

14/06/2024
Thông báo khác

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách hàng, VFS sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống giao dịch trực tuyến VFS TRADING 2.0, với nhiều tính năng được bổ sung và nâng cấp hiện đại, cùng giao diện giao dịch chuyên nghiệp.

Nâng cấp nền tảng giao dịch trực tuyến Web Trading 2.0 và Mobile Trading 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, tối ưu thao tác của người dùng đồng thời bổ sung thêm các tính năng liên quan đến phân tích, đặt lệnh… cho phép nhà đầu tư giao dịch hiệu quả hơn.

Bổ sung nền tảng giao dịch trực tuyến Home Trading 2.0 có thể cài đặt trên máy tính cá nhân, mang đến trải nghiệm giao dịch chứng khoán tốc độ cao, nhanh chóng và ổn định.

Thông tin chi tiết về kế hoạch nâng cấp hệ thống:

Thời gian nâng cấp dự kiến: Từ 17h00 ngày 14/6/2024 (Thứ Sáu) đến 13h00 ngày 16/6/2024 (Chủ nhật). Hệ thống sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian này.

Thời gian áp dụng hệ thống mới: Từ ngày 17/06/2024 (Thứ Hai).

Để việc chuyển đổi thuận lợi, trong thời gian nâng cấp hệ thống, Quý khách vui lòng không đăng nhập và thực hiện các giao dịch. VFS sẽ gửi thông báo đến Quý khách hàng sau khi hoàn tất quá trình nâng cấp hệ thống.

Trong thời gian tạm dừng dịch vụ, nếu Quý khách hàng có yêu cầu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: customercare@vfs.com.vn hoặc để lại tin nhắn qua fanpage của Công ty: https://www.facebook.com/ChungkhoanVFS/.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ từ Quý Khách hàng!

Trân trọng cảm ơn.