THÔNG BÁO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THU CHI HỘ ĐIỆN TỬ QUA NGÂN HÀNG BIDV

01/07/2024
Thông báo khác

Với mục tiêu mang đến cho các Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đầu tư, Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai tiện ích “Thu hộ qua tài khoản định danh” và “Chi hộ điện tử ”, tối ưu hóa thời gian và dòng tiền đầu tư của Khách hàng.

Cụ thể từ ngày 01/07/2024, các Khách hàng khi tiến hành nộp tiền, chuyển tiền giữa tài khoản Giao dịch chứng khoán và tài khoản Ngân hàng của Khách hàng sẽ được thực hiện nhanh hơn, đảm bảo chuyển tiền tức thời cùng hạn mức chuyển tiền linh hoạt, hạn chế các sai sót trong thao tác chuyển tiền. Cụ thể:
– Khi nhà đầu tư nộp tiền vào tài khoản BIDV của VFS, khi ngân hàng nhận được tiền thì ngay lập tức tiền sẽ có trong tài khoản chứng khoán
– Sau khi nhà đầu tư chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng, tiền sẽ có ngay trong tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư;
– Khi nhà đầu tư nộp, chuyển tiền khác hệ thống tài khoản BIDV của VFS, thời gian xác nhận tiền cũng được đảm bảo nhanh chóng qua thông qua kết nối điện tử của BIDV.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu điện tử BIDV

*Lưu ý:
– Nộp tiền: Khách hàng nộp tiền phải sử dụng đúng cú pháp theo yêu cầu của VFS.
– Chuyển tiền: Thông tin tài khoản ngân hàng thụ hưởng của Khách hàng đăng ký tại VFS phải chính xác. Trong trường hợp thông tin bị điền sai, Khách hàng sẽ phải mất thêm thời gian chờ Ngân hàng hoàn tiền vào trong Tài khoản.

Ngoài những thuận tiện trong giao dịch thanh toán cho các Khách hàng, dịch vụ này cũng sẽ giúp VFS giảm thiểu tối đa các nghiệp vụ theo dõi thủ công các giao dịch phát sinh trong ngày, đảm bảo ghi nhận và chi trả tiền chứng khoán nhanh chóng, chính xác, đồng thời quản lý dòng tiền hiệu quả, minh bạch và an toàn. Hy vọng với những tiện ích “Thu hộ qua tài khoản định danh” và “Chi hộ điện tử” này, VFS sẽ mang đến nhiều giá trị cũng như sự hài lòng hơn cho Quý Khách hàng.

Mở tài khoản tại VFS để nắm bắt các cơ hội đầu tư tài chính, cùng trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích mới ngay hôm nay.