Cơ hội nghề nhiệp
Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (Viet First Securities Corporation - VFS)
Môi trường VFS
Gia nhập tập thể VFS cho bạn: Cơ hội để làm việc chuyên nghiệp; Thử thách để phát triển, Động lực để yêu nghề và Bước tiến để bạn có thể đi xa hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm
Chúng tôi tìm kiếm và chào đón các cá nhân tài năng, nhiệt huyết và có định hướng nghề nghiệp được làm việc trong lĩnh vực tài chính chứng khoán.
Phó phòng kiểm toán nội bộ (Hà Nội)
– Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của Phòng KTNB và chịu trách nhiệm trước HĐQT/TGĐ về các hoạt động kiểm toán nội bộ tại công ty.
– Đào tạo và phát triển nhân sự của phòng để có đủ trình độ, năng lực chuyên môn thực hiện nhiệm vụ kiểm toán nội bộ
– Chủ trì thiết lập khung và chính sách kiểm toán nội bộ của Công ty
– Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật, UBCKNN và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình HĐQT/TGĐ.
– Tham mưu giúp HĐQT/TGĐ chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KTNB trong công ty.
– Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KTNB, các quy trình nghiệp vụ KTNB…
– Đầu mối/Phối hợp làm việc với các cơ quan thanh tra, cơ quan quản lý Nhà nước, công ty Kiểm toán độc lập thực hiện thanh kiểm tra hoạt động của Công ty theo phân công phụ trách.
TRƯỞNG PHÒNG MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI (Số lượng: 10)
♦ Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh:
• Quản lý, giám sát hoạt động của phòng Môi giới nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh thu, thị phần và các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển khách hàng và triển khai cho đội ngũ môi giới để đạt hiệu quả cao nhất.
♦ Xây dựng và phát triển đội ngũ:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự môi giới có kiến thức chuyên môn vững vàng, tuân thủ đúng quy trình, chính sách của công ty và quy định pháp luật.
• Đảm bảo đội ngũ có kỹ năng chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng và khả năng tư vấn tốt cho khách hàng.
♦ Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, tư vấn các giải pháp tài chính, kế hoạch đầu tư, danh mục đầu tư phù hợp với nhu cầu.
• Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục mở tài khoản, hướng dẫn kỹ thuật giao dịch, cung cấp thông tin kịp thời về thị trường chứng khoán và hỗ trợ trong quá trình ra quyết định đầu tư.
♦ Đảm bảo tuân thủ và quản lý rủi ro:
• Giám sát các quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm dịch vụ, và đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của công ty cũng như pháp luật nhằm giảm thiểu rủi ro.
• Giải quyết các tình huống phát sinh trong giao dịch, báo cáo biện pháp xử lý và xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên khi cần thiết.
♦ Phối hợp với các phòng ban khác:
• Thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
• Tham gia các hoạt động, sự kiện hỗ trợ và phát triển kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả và mở rộng mạng lưới khách hàng.
TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
– Quản lý chung hoạt động của Phòng, chịu trách nhiệm về các hoạt động, kết quả hoạt động của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm. Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị: Khách hàng, giao dịch tiền và chứng khoán, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính; quản lý số cô đông, các nghiệp vụ khác liên quan tới sản phẩm dịch vụ tại Công ty.
– Quản lý và phát triển hệ thống phần mềm về mảng nghiệp vụ giao dịch, khách hàng.
– Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng với nhân viên giải quyết thắc mắc, chăm sóc khách hàng của Hội sở và Chi nhánh;
– Xây dựng bộ Quy trình nghiệp vụ tại Phòng ban.
– Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, định hướng hoạt động, chiến lược của Phòng ban..
– Chỉ đạo điều phối công việc đến các nhân viên trong phòng đảm bảo xử lý các công việc nhanh chóng, chính xác.
– Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày liên quan nghiệp cụ tài khoản, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính,……..đảm bảo đầy đủ, cân khớp.
– Đào tạo nội bộ trong phòng, quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng công việc được giao.
– Cài đặt các tham số, chỉ tiêu sản phẩm dịch tài chính theo tờ trình cho vay đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt
– Tham gia vào dự án phát triển sản phẩm dịch vụ tại Công ty
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (HN)
I. Thông tin đề nghị tuyển dụng:
Vị trí: Trưởng phòng Marketing
Số lượng: 01 Người Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Trình độ: Không yêu cầu
Chuyên môn: Marketing, Quản trị thương hiệu, PR
Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trở lên
Ngoại hình: Không yêu cầu
II. Mô tả tóm tắt công việc vị trí tuyển dụng:
Phụ trách toàn bộ hoạt động Marketing của công ty bao gồm phát triển thương hiệu, marketing các sản phẩm/dịch vụ của công ty;
Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing theo tháng/ quý/ năm;
Lập và theo dõi, giám sát thực hiện triển khai ngân sách marketing theo kế hoạch;
Phụ trách quản lý, giám sát, phát triển các kênh owned media của công ty như website/ fanpage/ các mạng xã hội;
Phụ trách quản lý, giám sát, phát triển các sản phẩm POSM của công ty như tài liệu giới thiệu công ty, brochure sản phẩm…;
Kết hợp với nhóm KD và TP để xây dựng, thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện liên quan đến công ty và các sản phẩm/dịch vụ tới khách khách, đối tác. Khai thác các kênh quảng cáo, duy trì và phát triển các mối quan hệ công chúng – nhà báo để phát triển các kênh này;
Tổ chức triển khai, theo sát, đánh giá đo lường, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động marketing theo kế hoạch cụ thể. Đề xuất điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp;
Quản lý giao việc, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận. Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của nhóm;
Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
III. Yêu cầu công việc:
Hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, đã làm việc tại các Tập đoàn đa ngành và/hoặc làm việc tại các Công ty chứng khoán/tài chính là một lợi thế.
Yêu cầu thành thạo: Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai chiến dịch marketing; Kỹ năng phát triển thương hiệu.
Khả năng quản lý nhóm và tổ chức thực hiện công việc trong phòng/ban.
Tư duy mở, phong cách làm việc linh hoạt.
Tiếng Anh: Ielts 6.0 trở lên.
IV. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa
Được hưởng lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.
Thưởng tùy kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Gói khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 5, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
VI. THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ ỨNG VIÊN:
Email: duong.tranthuy@vfs.com.vn
Điện thoại: (024) 39 288 222 (Ext: 601) – Ms. Trần Thùy Dương (P. HCNS)
PHÓ PHÒNG KẾ TOÁN (HCM)
– Kiểm tra, giám sát việc ghi chép, hạch toán kế toán nghiệp vụ phát sinh của Công ty, Quỹ, danh mục do kế toán viên phụ trách lập chính xác, đầy đủ, kịp thời.
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với báo cáo chi tiết của Công ty, Quỹ, danh mục do kế toán viên lập.
– Cập nhật các thông tư, chế độ kế toán đầy đủ, kịp thời
– Kiểm tra việc lưu trữ dữ liệu, sổ sách kế toán của kế toán viên theo quy định đảm bảo khoa học, an toàn
– Tổng hợp số liệu lên các báo cáo tổng hợp của Công ty.
– Kiểm tra và duyệt NAV định kỳ, bất thường của Công ty và Danh mục đảm bảo chính xác, kịp thời và khớp đúng với số liệu của Ngân hàng giám sát.
– Kiểm tra việc lập báo cáo tài chính của Công ty, phối hợp với kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập, Ngân hàng giám sát để đảm bảo việc phát hành báo cáo tài chính kiểm toán đầy đủ, kịp thời
– Tham vấn cho kế toán trưởng các kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán kịp thời, phù hợp
– Tham gia đào tạo chuyên viên kế toán nắm vững nghiệp vụ
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời
– Kiểm tra việc lập báo cáo tài chính định kỳ và các báo cáo giải trình chi tiết của công ty đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời
– Tham gia và thực hiện các công việc vào quá trình phát triển sản phẩm mới của công ty
– Tham gia xây dựng phần mềm kế toán
– Kiểm tra việc nộp và CBTT báo cáo lên hệ thống quản lý của UBCK và các cơ quan liên quan theo thời hạn quy định
– Kiểm tra, giám sát các công việc liên quan đến phần hành kế toán của công ty
– Cung cấp số liệu cho Kế toán trưởng, Ban giám đốc theo yêu cầu một cách chính xác.