Cơ hội nghề nhiệp
Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (Viet First Securities Corporation - VFS)
Môi trường VFS
Gia nhập tập thể VFS cho bạn: Cơ hội để làm việc chuyên nghiệp; Thử thách để phát triển, Động lực để yêu nghề và Bước tiến để bạn có thể đi xa hơn nữa.
Chúng tôi đang tìm kiếm
Chúng tôi tìm kiếm và chào đón các cá nhân tài năng, nhiệt huyết và có định hướng nghề nghiệp được làm việc trong lĩnh vực tài chính chứng khoán.
Phó phòng kiểm toán nội bộ (Hà Nội)
– Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của Phòng KTNB và chịu trách nhiệm trước HĐQT/TGĐ về các hoạt động kiểm toán nội bộ tại công ty.
– Đào tạo và phát triển nhân sự của phòng để có đủ trình độ, năng lực chuyên môn thực hiện nhiệm vụ kiểm toán nội bộ
– Chủ trì thiết lập khung và chính sách kiểm toán nội bộ của Công ty
– Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật, UBCKNN và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình HĐQT/TGĐ.
– Tham mưu giúp HĐQT/TGĐ chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KTNB trong công ty.
– Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KTNB, các quy trình nghiệp vụ KTNB…
– Đầu mối/Phối hợp làm việc với các cơ quan thanh tra, cơ quan quản lý Nhà nước, công ty Kiểm toán độc lập thực hiện thanh kiểm tra hoạt động của Công ty theo phân công phụ trách.
CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI
• Tư vấn đầu tư cho khách hàng cá nhân và tổ chức, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn trong việc đầu tư.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Phân tích và nghiên cứu để xây dựng danh mục đầu tư chất lượng và hiệu quả.
• Theo dõi và nhận định thị trường chứng khoán, cung cấp thông tin, giải thích cho khách hàng về cách thức đầu tư và biến động của thị trường.
• Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán niêm yết, tiếp nhận và đặt lệnh giao dịch qua điện thoại.
• Cập nhật kiến thức chuyên môn và các quy định để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
• Xử lý các yêu cầu về rút/chuyển tiền của khách hàng và quản lý các sản phẩm tài chính.
• Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày và hoàn thiện nghĩa vụ giao dịch phát sinh trong ngày.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Trưởng phòng Môi giới.
TRƯỞNG PHÒNG MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI (Số lượng: 10)
♦ Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh:
• Quản lý, giám sát hoạt động của phòng Môi giới nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh thu, thị phần và các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển khách hàng và triển khai cho đội ngũ môi giới để đạt hiệu quả cao nhất.
♦ Xây dựng và phát triển đội ngũ:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự môi giới có kiến thức chuyên môn vững vàng, tuân thủ đúng quy trình, chính sách của công ty và quy định pháp luật.
• Đảm bảo đội ngũ có kỹ năng chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng và khả năng tư vấn tốt cho khách hàng.
♦ Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, tư vấn các giải pháp tài chính, kế hoạch đầu tư, danh mục đầu tư phù hợp với nhu cầu.
• Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục mở tài khoản, hướng dẫn kỹ thuật giao dịch, cung cấp thông tin kịp thời về thị trường chứng khoán và hỗ trợ trong quá trình ra quyết định đầu tư.
♦ Đảm bảo tuân thủ và quản lý rủi ro:
• Giám sát các quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm dịch vụ, và đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của công ty cũng như pháp luật nhằm giảm thiểu rủi ro.
• Giải quyết các tình huống phát sinh trong giao dịch, báo cáo biện pháp xử lý và xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên khi cần thiết.
♦ Phối hợp với các phòng ban khác:
• Thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
• Tham gia các hoạt động, sự kiện hỗ trợ và phát triển kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả và mở rộng mạng lưới khách hàng.
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (Hà Nội)
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán giao dịch hàng ngày, cuối tháng
– Thực hiện thanh toán bù trừ giao dịch, thu nợ margin, nợ phí lưu ký;
– Kiểm soát theo dõi giao dịch tiền hàng ngày của khách hàng giao dịch chứng khoán.
– Đối chiếu số liệu từ phần mềm chứng khoán với sổ kế toán vào cuối ngày;
– Thực hiện dự thu phí margin, phí lưu ký, hạch toán chi phí trả sở định kỳ.
2. Thực hiện các công việc kế toán nội bộ
– Theo dõi hạch toán các chi phí liên quan đến chi nhánh, đơn vị được phân công phụ trách;
– Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
– Thực hiện lập các báo cáo thuế, giải trình số liệu với cơ quan thuế.
– Cung cấp và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
– Lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý phòng hoặc Ban lãnh đạo công ty.
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ RỦI RO
- Theo dõi, kiểm soát tỷ lệ các tài khoản, các khoản giải ngân, thu nợ, tài sản đảm bảo, nợ đến hạn, quá hạn, liên hệ khách hàng và thực hiện các biện pháp xử lý (nếu cần) theo quy định;
- Theo dõi, giám sát danh mục, tỷ lệ và hoạt động giao dịch của Khách hàng để đảm bảo an toàn hoạt động cho vay đối với các sản phẩm;
- Theo dõi, điều chỉnh chính sách cho vay liên quan đến tỷ lệ cho vay, room vay, hạn mức, danh mục và Sản phẩm cho vay của Công ty;
- Theo dõi, cập nhật các thông tin từ các Sở, Cơ quan quản lý đối với Danh mục cho vay;
- Xây dựng, điều chỉnh hệ thống quy trình, qui chế nghiệp vụ phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện lập các báo cáo liên quan đến các nghiệp vụ cho các bên liên quan theo quy định và các báo cáo nội bộ theo phân công.
- Hỗ trợ Khách hàng trong các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động giao dịch hàng ngày và phối hợp với các bộ phận khác trong việc xử lý các phản ánh về lỗi phát sinh (nếu có) trong giao dịch;
- Rà soát và kiểm soát tức thời các tham số đã cài đặt cho tài khoản của khách hàng theo nội dung chính sách đã được phê duyệt trên hệ thống
- Thực hiện các báo cáo quản trị QTRR theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các bên liên quan (nếu có);
TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
– Quản lý chung hoạt động của Phòng, chịu trách nhiệm về các hoạt động, kết quả hoạt động của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm. Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị: Khách hàng, giao dịch tiền và chứng khoán, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính; quản lý số cô đông, các nghiệp vụ khác liên quan tới sản phẩm dịch vụ tại Công ty.
– Quản lý và phát triển hệ thống phần mềm về mảng nghiệp vụ giao dịch, khách hàng.
– Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng với nhân viên giải quyết thắc mắc, chăm sóc khách hàng của Hội sở và Chi nhánh;
– Xây dựng bộ Quy trình nghiệp vụ tại Phòng ban.
– Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, định hướng hoạt động, chiến lược của Phòng ban..
– Chỉ đạo điều phối công việc đến các nhân viên trong phòng đảm bảo xử lý các công việc nhanh chóng, chính xác.
– Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày liên quan nghiệp cụ tài khoản, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính,……..đảm bảo đầy đủ, cân khớp.
– Đào tạo nội bộ trong phòng, quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng công việc được giao.
– Cài đặt các tham số, chỉ tiêu sản phẩm dịch tài chính theo tờ trình cho vay đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt
– Tham gia vào dự án phát triển sản phẩm dịch vụ tại Công ty
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (Hồ Chí Minh)
– Cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
– Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
– Hoạch định chiến lược nhân sự. Lập ngân sách nhân sự.
– Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho các vị trí công việc, phòng ban.
– Định kỳ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
– Tổ chức công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
– Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
– Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
– Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
– Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ (Hồ Chí Minh)
– Thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy định pháp luật, Điều lệ và các quy chế, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của Công ty Chứng khoán bao gồm:
– Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát thường xuyên đối với một số hoạt động nghiệp vụ tại Công ty trong việc thực hiện các quy trình, quy định, các tờ trình/báo cáo đã được phê duyệt;
– Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết theo phạm vi được phân công;
– Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện khắc phục chỉnh sửa sau kiểm tra;
– Kiểm tra/thực hiện/phối hợp để xây dựng các báo cáo của Công ty: Báo cáo hoạt động, báo cáo tỉ lệ An toàn tài chính, báo cáo tài chính, báo cáo thường niên, báo cáo tình hình quản trị công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu (nếu có);
– Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, cập nhật/điều chỉnh hệ thống quy trình, quy định, chính sách nội bộ theo quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của công ty;
– Tham gia công tác công bố thông tin, thẩm định thông tin trước khi thông tin được cung cấp ra bên ngoài;
– Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát, ngăn ngừa, phát hiện và phối hợp xử lý các rủi ro vi phạm đạo đức nghề nghiệp/ảnh hưởng đến lợi ích của Công ty và Khách hàng;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phòng Kiểm soát nội bộ và Ban Tổng Giám đốc.
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (HN)
I. Thông tin đề nghị tuyển dụng:
Vị trí: Trưởng phòng Marketing
Số lượng: 01 Người Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Trình độ: Không yêu cầu
Chuyên môn: Marketing, Quản trị thương hiệu, PR
Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trở lên
Ngoại hình: Không yêu cầu
II. Mô tả tóm tắt công việc vị trí tuyển dụng:
Phụ trách toàn bộ hoạt động Marketing của công ty bao gồm phát triển thương hiệu, marketing các sản phẩm/dịch vụ của công ty;
Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing theo tháng/ quý/ năm;
Lập và theo dõi, giám sát thực hiện triển khai ngân sách marketing theo kế hoạch;
Phụ trách quản lý, giám sát, phát triển các kênh owned media của công ty như website/ fanpage/ các mạng xã hội;
Phụ trách quản lý, giám sát, phát triển các sản phẩm POSM của công ty như tài liệu giới thiệu công ty, brochure sản phẩm…;
Kết hợp với nhóm KD và TP để xây dựng, thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện liên quan đến công ty và các sản phẩm/dịch vụ tới khách khách, đối tác. Khai thác các kênh quảng cáo, duy trì và phát triển các mối quan hệ công chúng – nhà báo để phát triển các kênh này;
Tổ chức triển khai, theo sát, đánh giá đo lường, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động marketing theo kế hoạch cụ thể. Đề xuất điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp;
Quản lý giao việc, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận. Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của nhóm;
Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
III. Yêu cầu công việc:
Hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, đã làm việc tại các Tập đoàn đa ngành và/hoặc làm việc tại các Công ty chứng khoán/tài chính là một lợi thế.
Yêu cầu thành thạo: Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai chiến dịch marketing; Kỹ năng phát triển thương hiệu.
Khả năng quản lý nhóm và tổ chức thực hiện công việc trong phòng/ban.
Tư duy mở, phong cách làm việc linh hoạt.
Tiếng Anh: Ielts 6.0 trở lên.
IV. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa
Được hưởng lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.
Thưởng tùy kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Gói khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 5, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
VI. THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ ỨNG VIÊN:
Email: duong.tranthuy@vfs.com.vn
Điện thoại: (024) 39 288 222 (Ext: 601) – Ms. Trần Thùy Dương (P. HCNS)
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG MARKETING (HN)
I. Thông tin tuyển dụng
Vị trí: Chuyên viên Marketing tổng thể
Số lượng: 01 người
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Chuyên môn: Maketing, Quản trị thương hiệu, Truyền thông PR
Kinh nghiệm: Từ 2 năm
II. Tóm tắt công việc
a. Xây dựng và quản lý các chiến dịch truyền thông Marketing
Xây dựng các kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch truyền thông marketing phù hợp với mục tiêu phát triển tổng thể của công ty theo năm/quý/tháng cũng như các chiến lược đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt (Thông cáo báo chí, tổ chức sự kiện, truyền thông đa phương tiện, quảng cáo, CSR…)
Theo dõi, điều phối các hoạt động liên quan đến chiến dịch theo từng thời điểm để đảm bảo tính hợp lý và hiệu quả.
Đánh giá và báo cáo định kỳ tình hình các hoạt động, cũng như báo cáo kết quả tổng thể thông tin dữ liệu các chiến dịch đến Ban Lãnh đạo để định hình chiến lược trong tương lai.
b. Quản trị và phát triển nội dung truyền thông của công ty
Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cụ thể và tổ chức thực hiện các hoạt động phát triển kênh truyền thông của công ty như Facebook, Youtube, TikTok…
Tham gia xây dựng ý tưởng về nội dung hình ảnh cho các chiến dịch, sự kiện truyền thông marketing cũng như theo yêu cầu từ các Phòng ban trong công ty
Chịu trách nhiệm về sản xuất nội dung: Biên tập, viết bài, đưa thông tin hình ảnh các sản phẩm dịch vụ, hoạt động của công ty nhằm cập nhật tin tức đến khách hang mục tiêu
Phối hợp với các Phòng ban chịu trách nhiệm sản xuất các ẩn phẩm phục vụ cho công việc truyền thông Marketing: poster, catalog, brochure, standee…
c. Công việc khác
Tham gia các chương trình sự kiện, tổ chức các buổi hội thảo
Hỗ trợ các Phòng ban trong công ty trong việc tổ chức hoạt động thúc đẩy sản phẩm dịch vụ hoặc quan hệ khách hang
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
III. Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ: Độ tuổi 25 – 35
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Truyền thông marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Từ 2 năm làm việc trong ngành Marketing hoặc công việc liên quan đến Marketing tổng thể, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các đơn vị Agency hoặc các Công ty/Tập đoàn có liên quan đến lĩnh vực Tài chính/Chứng khoán.
Kỹ năng cứng
Có kỹ năng viết/sản xuất nội dung.
Có kỹ năng cơ bản về thiết kế, biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop, illustrator, Canva…
Thường xuyên cập nhật các xu hướng sáng tạo mới
Có kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng mềm:
Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm, chịu được áp lực trong công việc
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày tốt
IV. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa
Được hưởng lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.
Thưởng tùy kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Gói khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 5, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
VI. THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ ỨNG VIÊN:
Email: duong.tranthuy@vfs.com.vn
Điện thoại: (024) 39 288 222 (Ext: 601) – Ms. Trần Thùy Dương (P. HCNS)