CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ (HN)
Mô tả công việc
– Thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy định pháp luật, Điều lệ và các quy chế, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của Công ty Chứng khoán bao gồm:
+ Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát thường xuyên đối với một số hoạt động nghiệp vụ tại Công ty trong việc thực hiện các quy trình, quy định, các tờ trình/báo cáo đã được phê duyệt;
+ Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết theo phạm vi được phân công;
+ Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện khắc phục chỉnh sửa sau kiểm tra;
– Kiểm tra/thực hiện/phối hợp để xây dựng các báo cáo của Công ty: Báo cáo hoạt động, báo cáo tỉ lệ An toàn tài chính, báo cáo tài chính, báo cáo thường niên, báo cáo tình hình quản trị công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu (nếu có);
– Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, cập nhật/điều chỉnh hệ thống quy trình, quy định, chính sách nội bộ theo quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của công ty;
– Tham gia công tác công bố thông tin, thẩm định thông tin trước khi thông tin được cung cấp ra bên ngoài;
– Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát, ngăn ngừa, phát hiện và phối hợp xử lý các rủi ro vi phạm đạo đức nghề nghiệp/ảnh hưởng đến lợi ích của Công ty và Khách hàng;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phòng Kiểm soát nội bộ và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu chung
– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán kiểm toán, Luật;
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm vị trí Kiểm soát nội bộ tại các Công ty Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kiểm toán nội bộ, quản trị rủi ro tại các Công ty Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng;
– Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ hành nghề chứng khoán/ chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán (cơ bản; pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán);
– Có hiểu biết đầy đủ các quy định của Pháp luật liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán, Luật Doanh nghiệp và quy định khác của Pháp luật/các Cơ quan quản lý có thẩm quyền liên quan đến hoạt động, nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán;
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm công nghệ khác;
– Trung thực, bảo mật, khách quan, cẩn trọng, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Giao tiếp và thuyết trình tốt.
– Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
– Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và giá trị đóng góp
– Xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
– Phụ cấp ăn trưa.
– Lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.
– Thưởng kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Gói khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
– Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
» ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 5, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hướng dẫn ứng tuyển
Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng điền thông tin vào form ứng tuyển tương ứng bên dưới. Sau đó Tải lên file thông tin ứng tuyển mẫu, và bấm Hoàn thành để gửi đơn ứng tuyển