CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI
Mô tả công việc
• Tư vấn đầu tư cho khách hàng cá nhân và tổ chức, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn trong việc đầu tư.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Phân tích và nghiên cứu để xây dựng danh mục đầu tư chất lượng và hiệu quả.
• Theo dõi và nhận định thị trường chứng khoán, cung cấp thông tin, giải thích cho khách hàng về cách thức đầu tư và biến động của thị trường.
• Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán niêm yết, tiếp nhận và đặt lệnh giao dịch qua điện thoại.
• Cập nhật kiến thức chuyên môn và các quy định để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
• Xử lý các yêu cầu về rút/chuyển tiền của khách hàng và quản lý các sản phẩm tài chính.
• Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày và hoàn thiện nghĩa vụ giao dịch phát sinh trong ngày.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Trưởng phòng Môi giới.
Yêu cầu chung
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, hoặc các ngành liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán/tài chính/ngân hàng.
• Có kiến thức vững về thị trường tài chính/chứng khoán và các quy định giao dịch.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, tư duy phản biện và làm việc dưới áp lực.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Trung thực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
• Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:00).
• Thu nhập không giới hạn: Lương cố định từ 7 – 11 triệu đồng + hoa hồng lên đến 65% trên doanh số giao dịch.
• Lương tháng 13, thưởng dựa trên kết quả doanh số hàng tháng/quý/năm, thưởng Lễ Tết.
• Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, hỗ trợ phát triển lên các vị trí quản lý.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
• Tham gia các chương trình đào tạo và khóa học lấy chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Những chế độ và phúc lợi khác: Số ngày nghỉ phép 12 ngày/năm; theo quy chế và quy định của Công ty tại các thời điểm được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, chương trình du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm do công ty tổ chức; được thưởng các ngày lễ, tết theo Quy chế lương của Công ty, kết quả kinh doanh và phê duyệt của Ban lãnh đạo Công ty hàng năm.
»CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Xin vui lòng nộp hoặc gửi hồ sơ về:
›TẠI HỒ CHÍ MINH:
Phòng Nhân sự, CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN NHẤT VIỆT
Địa chỉ: Lầu 3, số 117 – 119 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
Liên hệ: Ms Duyên – Chuyên viên HCNS,
ĐT: (+84 28) 6255 6586, Ext: 100
Email: tuyendung@vfs.com.vn
›TẠI HÀ NỘI:
Phòng Nhân sự, CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN NHẤT VIỆT-CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 5, 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Liên hệ: Ms Phương – Chuyên viên HCNS
ĐT: (+8424) 3 9288 222, Ext: 601
Email: tuyendung@vfs.com.vn
Hoặc làm theo hướng dẫn ứng tuyển dưới đây.
Để tìm hiểu thêm thông tin tuyển dụng, vui lòng truy cập: www.vfs.com.vn.
Hướng dẫn ứng tuyển
Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng điền thông tin vào form ứng tuyển tương ứng bên dưới. Sau đó Tải lên file thông tin ứng tuyển mẫu, và bấm Hoàn thành để gửi đơn ứng tuyển